BIG OFF CABALER VIỆT NAM THÁNG 7/2018
MUA BÁN ACC NÊN XFER ĐỂ TRÁNH BỊ LẤY LẠI ACC

Red GW 14/14//48 với RED GS 80/14 cái nào hơn

Thảo luận trong 'WARRIOR' bắt đầu bởi SupermanCS, 10/6/13.

  1. EmNghiCabalRoi

    EmNghiCabalRoi Thành Viên Thành Viên Kì Cựu

    Tham gia:
    9/9/12
    Bài viết:
    1,048
    Đã được thích:
    125
    Class:
    Warrior
    Quốc Gia:
    Capella
    Chả hiểu bác nói về cái gì, gì mà 47 gặp kháng 50% mà crit 6-7 cái mình có nói gì đâu chứ(mình nói là ko crit gì hết mà) ,cái trên gọi là tét ắt cũng phải tét nhiều lần mới cho ra 1 kết quả ,chứ đâu phải 1 lần đâu :D hên xui thì biết là có nhưng ta vẫn phải dựa vào tỉ lệ chứ ,giả sử nó bảo 99% mà làm hoài ko dc vẫn nghĩ là 99% à?(hay lại 99 gặp 100:D)giống như ở đây tỉ lệ tránh crit là 50% (tức 1/2 =>theo suy luận của bác)mà đánh liên tục 5 phút ko crit cái nào mà vẫn tin là 1/2? ko những thế mấy lượt sau cũng xấp xỉ 50-57 mà vẩn rất khó crit,vẫn tin là hên xui tiếp?Vậy nên suy kiểu nào cũng vô lý cả nếu dựa vào kết quả của bạn appleseed ,khi mà cố suy ra công thức tính thì ta phải bỏ qua 2 chữ ''hên xui''đi mới may ra rõ được phần nào,chứ hên xui hết thì suy luận làm gì cho mệt,đập đồ cứ phang từa lưa tích điểm làm gì mệt ♥♥♥ ra,hên xui cả mà..... mà nếu ví von theo cái kiểu của bác thi có vẻ thiếu sót nhiều rồi ,phải thêm thế này,===>hồ sơ cực đẹp với tỉ lệ success 80% mà đi tới lui đến tận hơn chục chỗ và tạch hết thì bác vẫn tin là 80%???,cái chính 80% có phải chính xác là 80 trên 100 tỉ lệ tành công do chính người tuyển việc làm(ví von từ EST) nói ra hay ko?hay chỉ là sự ''ảo tưởng sức mạnh'' của người xin việc??(nhầm lẫn tai hại về khả năng của mình từ đầu),giống như ở đây bác đã sai từ gốc rồi thì ko thể gọi là hên xui hay đổ thừa tại hên xui dc nữa,vậy nên bác xem xét lại đi,hên xui ko thể đánh bại logic được!!!hay vẫn tiếp tục 80 gặp 81?:D
  2. hanhnn

    hanhnn Thành Viên

    Tham gia:
    12/4/14
    Bài viết:
    869
    Đã được thích:
    88
    IGN:
    Duraxyll
    Class:
    Blader
    Quốc Gia:
    Procyon
    hên xui 90% đập đồ rớt toạch phá sản
  3. dk0i10

    dk0i10 Thành Viên Thành Viên Kì Cựu

    Tham gia:
    3/6/13
    Bài viết:
    1,538
    Đã được thích:
    209
    IGN:
    iToma
    Class:
    Force Archer
    Quốc Gia:
    Capella
    Tóm gọn là ko tranh cãi.
    % dựa trên cái ko có cơ sở thì chẳng có gì là logic.
    1 hit 54% rate dĩ nhiên ko tinh theo kiểu 100 crit 54 cai. Có tạch 99 cái cũng ngậm bù hòn.
    Hồ sơ thì tạch, mà vãn dc làm sếp, mặc dù học thức thua thằng lính.
    Game là mô phỏng gần giống cuộc sống. Có nhưng cái tính dc, cũng có những cái tính ko dc.
    Tất cả cmt đều hỗ trợ cho câu "rate và r.rate ko triet tieu mhau
  4. EmNghiCabalRoi

    EmNghiCabalRoi Thành Viên Thành Viên Kì Cựu

    Tham gia:
    9/9/12
    Bài viết:
    1,048
    Đã được thích:
    125
    Class:
    Warrior
    Quốc Gia:
    Capella
    klq nhưng đấm bốc thì 5 phut được 700 hit lận đấy bác,không tính được thì tụi nó build resis và rate từng % 1 làm cái quái gì,bác này chắc chưa nhận thức rõ dc chữ ''xác suất'' hay học về toán ''xác suất''(ko muốn chọt về học thức nhưng thiết nghĩ trẻ con cũng hiểu chứ),kiểu như 1 lần hên xui thì con có lý,đây là nói về 1 số lượng lớn với hàng trăm ,hàng ngàn hit đánh thì xác suất sẽ vẫn giữ nguyên ,ko thể hên xui dc,ví von kiểu lung tung đâu đó chả liên quan gì,từ % chạy lên thằng sếp (chắc lấy vì dụ từ chính bác nên thấy tự ái à:D),ai chơi cabal lâu năm ắt sẽ rõ ,mặc dù ko hiểu lý thuyết thì họ tét trong game cũng nhận ra dc,muốn rõ thì bác có thể tự test thử 1 lần ,mình có kết quả riêng rồi ....
    Vả lại mình cũng chả nói là rate và r.rate triệt tiêu nhau đâu,bảo là nhầm từ amp và dmg thôi mà,,chỉ là nói cách bác giải thích về ''xác suất'' cho đã rồi quất 2 chữ hên xui vào là ko hợp lí thôi, cmt đầu tiên bác giải thích cách hoạt động của r.rate tức là đã áp dụng tính logic vào rồi,sau đó lại phán là hên xui khi người ta cố phân tích ra điểm vô lý 1 cach1 logic,..Thôi thì muốn ko tranh cãi thì tự người nói nhận thức trước nhé:D
  5. nthldn

    nthldn Thành Viên

    Tham gia:
    28/5/14
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    11
    Class:
    Force Shielder
    Quốc Gia:
    Procyon
    rate < resit rate -> 100% không crit nhé, vừa test với thằng burningraven xong, mình 60rate, thằng kia resit 77, vào chan 20 chọc hơn 5p không crit cái nào hết :cautious:
    EmNghiCabalRoi thích bài này.
  6. WhiteRose

    WhiteRose Thành Viên

    Tham gia:
    1/12/11
    Bài viết:
    738
    Đã được thích:
    56
    Class:
    Gladiator
    Quốc Gia:
    Procyon
    đã test với resist rate 6x , để rate 59% ( tháo 1 PB ra ) đánh nó 30 phút ko crit dc 1 cái , kể cả combo skill và chém chay :confused:
    EmNghiCabalRoi thích bài này.
  7. nthldn

    nthldn Thành Viên

    Tham gia:
    28/5/14
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    11
    Class:
    Force Shielder
    Quốc Gia:
    Procyon
    ^ bé thanh mai acc rose wiz guild serete phải ko :rolleyes:
  8. dk0i10

    dk0i10 Thành Viên Thành Viên Kì Cựu

    Tham gia:
    3/6/13
    Bài viết:
    1,538
    Đã được thích:
    209
    IGN:
    iToma
    Class:
    Force Archer
    Quốc Gia:
    Capella
    47% rate thì 1 hit có 47% la được crit và 53% là không crit. Nếu nó rớt đều vào khoản 53% ấy hoài thì sao.
    R.rate 53% là 53% kháng và 47% là dính. Nếu nó rớt đều vào khoanr 53% thì sao.
    Nó có trường hợp hit đó đáng lẽ được crit mà xui là trúng vào 53% r.r của dp.
    Cũng như hit đó không crit mà lại rớt vào 47% kia của dp thì sao?? Tức là nếu hit đó crit thì d.p sẽ bị crit.
    % là của 1 hit nha bạn. Mỗi hit nó nhảy "hên, xui". Bởi vậy mới nói ngồi tính làm gì cho mệt.
    Build rate và R.rate cang cao thì càng tăng cái hên lên thôi.
    Thê nó mới có việc op slot 3 +15 90% mà vẫn tạch hoặc đồ +0 10% mà cũng dính slot 3.
  9. EmNghiCabalRoi

    EmNghiCabalRoi Thành Viên Thành Viên Kì Cựu

    Tham gia:
    9/9/12
    Bài viết:
    1,048
    Đã được thích:
    125
    Class:
    Warrior
    Quốc Gia:
    Capella
    thôi thì đọc mấy cmt của mấy bạn trên thì biết ,thực tế là trên hết ấy ,mình nghĩ chắc apple seed tét sai rồi....và đương nhiên,là có triệt tiêu,thôi thỉ cứ hên xui đi nhé:D Bác nên phân biệt dc giữa ''hên xui'' và ''xui'' hoặc ''hên'' nhé ,hên xui có nghĩa là có xui có hên đi đều ,chứ không phải suốt đời hên hoặc xui hết rồi bảo hên xui đâu nhé , cái blend rune có 1% mà đi 1 map DX 3phút có khi còn kích hoạt được 1-2 lần nhé ,ở đây là đánh 5 phút đến nửa tiếng còn không có gì với tỉ lệ vài chục %(ko tin nữa thì bác cứ việc cắm máy quay video mấy ngày liên tục mà test,xem có kết quả khác biệt ko:D) thì bác nên xem lại giả thuyết của mình đi.......:D:D:D:D:D:D:D:D
    --- 15/12/14---
    Mà đính chính lại là bác nói rate và r.rate không triệt tiêu nhau cũng chưa phải là chính xác dù xét theo giả thuyết của bác .Mình có phép toán thế này:
    VD rate của bác là 40% và đối phương là r.rate là 50% thì ta có phép tính từ giả thuyết của bác là: (tức 50% của 40%) tức là 40% rate của mình bị trừ đi bởi r.rate của đối phương là 50% ==> rate của mình khi đánh dp là 40% - (40:100 X 50)%=20%==>rate của bác là 20% sau khi bị triệt tiêu
    Nói chung là giống cách tính của Boyyktn (bạn ấy đã nhận ra từ trước rồi)và cũng nhận ra là vô lý rồi.Suy ra rate của bác vẫn bị triệt tiêu bởi r.rate dp trên xác suất ,chỉ là ko triệt tiêu trực tiếp như cộng trừ đơn giản như amp và dmg thôi và đây chỉ là phép tính đơn giản mà ai học cách tính % rồi ắt sẽ hiểu (nếu ngày xưa minh hoc cỡ lớp 4-5)chứ mình ko muốn dạy đời hay blabla gì hết...tóm lại là cách tính vẫn bt nhé,giống amp và dmg thôi:D


    '' Thê nó mới có việc op slot 3 +15 90% mà vẫn tạch hoặc đồ +0 10% mà cũng dính slot 3. '' ==> z nếu op lại đến tận 700 cây kiếm nữa vẫn tạch hết thì vẫn tin là 90%?
    Chỉnh sửa cuối: 15/12/14
  10. nthldn

    nthldn Thành Viên

    Tham gia:
    28/5/14
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    11
    Class:
    Force Shielder
    Quốc Gia:
    Procyon
    thôi, cái rate với r.rate này tranh cãi hoài cũng chả có ích gì, ai thích thì chơi theo kinh nghiệm riêng của mỗi người, tiêng mình cứ thấy thằng nào guild serete đòi pvp là mình tháo hết đồ rate với dmg ra thay = amp (y), mình có 1 danh sách ~ 40 thằng trâu bò trong game rồi, còn vào n.w thì tùy tình hình mà thay đồ:LOL:

Chia sẻ trang này