BIG OFF CABALER VIỆT NAM THÁNG 7/2018
MUA BÁN ACC NÊN XFER ĐỂ TRÁNH BỊ LẤY LẠI ACC

Hỏi đáp: Các bác cho hỏi cách tính amp và damg như thế nào

Thảo luận trong 'WIZARD' bắt đầu bởi Steven, 1/10/14.

  1. dk0i10

    dk0i10 Thành Viên Thành Viên Kì Cựu

    Tham gia:
    3/6/13
    Bài viết:
    1,538
    Đã được thích:
    209
    IGN:
    iToma
    Class:
    Force Archer
    Quốc Gia:
    Capella
    Mình test rồi, ko bao giờ và mãi mãi 7amp = 16 dmg
  2. Steven

    Steven Thành Viên

    Tham gia:
    10/6/14
    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    4
    Class:
    Wizard
    Quốc Gia:
    Procyon
    thank máy gái đả chí giáo....:))
  3. vietthuong2005

    vietthuong2005 Thành Viên

    Tham gia:
    5/5/13
    Bài viết:
    626
    Đã được thích:
    87
    IGN:
    FallingLove
    Class:
    Force Archer
    Quốc Gia:
    Procyon
    1 phát crit bằng mấy hit nomal, vì thế cái gì build dc bằng dmg thì cứ full dmg mà dã thôi
  4. nngoctrinh

    nngoctrinh Thành Viên

    Tham gia:
    23/8/14
    Bài viết:
    301
    Đã được thích:
    39
    IGN:
    ngoctrinh2005
    Class:
    Force Archer
    Quốc Gia:
    Procyon
    pvp thì build amp , đi map thì build crit dame. còn muốn cả hai đều ngon thì cứ bỏ nhiều VND vào .
  5. EmNghiCabalRoi

    EmNghiCabalRoi Thành Viên Thành Viên Kì Cựu

    Tham gia:
    9/9/12
    Bài viết:
    1,048
    Đã được thích:
    125
    Class:
    Warrior
    Quốc Gia:
    Capella
    giờ cậu có dám bỏ tiền ra làm tận 2 cái nón chỉ để test xem nào mạnh hơn hay ko?,ko có điều kiện thì tốt nhất tự tư duy lấy, ko nổi nữa thì hỏi kinh nghiệm người khác ,mà thật sự thì bạn chỉ nên cầm 1 nón xài thôi ,bm2 hay bm3 thì cũng thế à ,chênh ko lớn thì cũng'' vô hình '',mà có vẻ bạn chơi FA nhỉ ,FA thì mình chỉ bm3 chứ chưa bao giờ bm2 cả khi train lv hay đi map ,còn pk thì tuỳ cơ ừng biến ,đối phương ko có dứng yên để cho bạn gộp DPS lên nó đâu ,nên ko biết bằng cách nào đó bạn cho là xài nón này cho bm này mạnh hơn thì cũng ko có tác dụng đâu ,cũng v à (bởi vì sự khác nhau giữa 2 cái nón của bạn may ra chỉ hiện rõ sự chênh lệch khi bạn đánh với mục tiêu ko di chuyển (ko mất target),từ đó mới có thể tính tốn bn thời gian hay DPS là bn được )
    --- 2/10/14---
    cmt của bác có 2 ý nghĩa đối kháng nhau , '' ko bao giờ 7a=16d '' và '' 7a mãi mãi =16d '' :D
    --- 2/10/14---
    Nói là test nghe nó chuyên nghiệp thế thôi chứ thật ra ko hề có 1 ai có đủ điều kiện mà dùng tất cả dữ kiện (item,Character thích hợp ,thời gian ,...) để mà test cho hoàn chỉnh cả, đa số toàn test theo 1 hướng vả cảm nhận ,kết hợp với số liệu đã có mà ''tưởng tượng'' ra con số còn lại nên ko 1 ai cho 1 kết quả chính xác nhất cho chung tất cả mọi người hết(dữ liệu ra có thể đúng với trường hợp và nhận vật của người đó nhưng lại khác với người ta,...) ,nhưng theo kinh nghiệm thì game nó còn phụ thuộc nhiều vào yếu tố ngẫu nhiên ,nên giả sử có chênh lệch thì cũng ko là bao ,có khi ko hề có tác dụng thực chiến ,tất cả chỉ nằm lên lý thuyết mà người test tự suy ra và cũng tự nhận ,ko 1 ai có đủ trí tuệ hay uy tín mà người khác phải tin mình đâu ,nên các bạn 1 khi đã mua 1 món hàng thì hãy tin tưởng nó ,đừng vì 1 cá nhân nào đó nhận định khác là thay đổi cách suy nghĩ của mình ,chỉ tổ tốn thời gian và tiền bạc và sức lực,...
    VD: mình đi ic1 với time là 14-15 phút và cảm thấy ko hài lòng ,mình muốn mạnh hơn nên đã bỏ ra gần 1b để nâng cấp dồ và mình đi vẫn khoảng 14-15 phút ,nhưng số lượng 14p sẽ xảy ra nhiều hơn so với trước ,có khi còn nhanh hơn 14p 1 tí ,nhưng suy ra vẫn ko thay đổi là bao ,tất cả phụ thuộc vào ngẫu nhiện là nhiều ,nhất là 1 khi acc bạn đã mạnh rồi ,bạn muốn build mạnh thêm thì sẽ tốn rất nhiều tiền nhưng thường kết quả chả khác là bao ,thường là vậy(VD bof 8 hơn bof7 bn mà chênh hơn 1b ,F8 hơn sig f7 bn mà tốn gần 1b ,xe blue option giống kred chỉ hon cái def mà người ta đua nhau mua tốn hơn 1-2b ,...)...:D
    Chỉnh sửa cuối: 2/10/14
  6. jimmycollin

    jimmycollin Thành Viên

    Tham gia:
    25/7/14
    Bài viết:
    119
    Đã được thích:
    12
    IGN:
    jimmycollin
    Class:
    Blader
    Quốc Gia:
    Capella
    Gửi cho những ai còn băn khoăn.
    mình đã test tất cả những vấn đề trên và thấy rằng. Nếu với crit rate 50% thì amp bao h cũng mạnh hơn. Cùng 1 con boss sói. Dùng cặp vk 20/7 nón 7/7/24 bm2 con sói chet nhanh hơn cap vk 36 va 7/40.
    Mình test ko chỉ 1 lần đâu. Class minh test la BL. Nhà có cài cabal offline nên test dc.

    Pvp thì ko test dc vì chơi có 1 mình


    d
  7. dk0i10

    dk0i10 Thành Viên Thành Viên Kì Cựu

    Tham gia:
    3/6/13
    Bài viết:
    1,538
    Đã được thích:
    209
    IGN:
    iToma
    Class:
    Force Archer
    Quốc Gia:
    Capella
    @EmNghiCabalRoi
    Mãi mãi và ko bao giờ có việc 7amp = 16dmg.
    Đã test rồi, đơn giản thôi, thay cái o.s 40 dmg với s.tít 24/7 mà test.
    Fa. Bl bm2 xài amp là ngon. Đã test f.a.
    Từ 5x-9x~100 lên 6x-90. test trên wa trong n.w
    Sau khi test, mình quyết định dùng bm2 để đánh G + farm cửa. Đánh ng như muỗi chích inox.
  8. Mystique

    Mystique Thành Viên Thành Viên Kì Cựu

    Tham gia:
    9/7/10
    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    58
    IGN:
    MystiqueX
    Class:
    Blader
    Quốc Gia:
    Procyon
    Khi đến 1 ngưỡng nào đó thì chỉ cần thêm 1 chút cũng khiến mình vui mà :D. Ai chả thế :D. Nhiều khi mạnh hay yếu nó mặc định trong tư tưởng + sự thỏa mãn của người chơi rồi :D
    Bỏ nhiều công sức ra, tự thấy thỏa mãn thì lại càng thấy nó mạnh :D
  9. hanhnn

    hanhnn Thành Viên

    Tham gia:
    12/4/14
    Bài viết:
    869
    Đã được thích:
    88
    IGN:
    Duraxyll
    Class:
    Blader
    Quốc Gia:
    Procyon
    build full dmg gặp thằng kháng full rate thì xịt chứ full amp vẫn đập cho tơi bời
    đi map đánh quái đánh boss thì lại khác có pt debuff hảrd luck panic vào thì full dmg xanh lè xanh lẹt
    còn phải xét theo đối thủ của mình nữa
  10. EmNghiCabalRoi

    EmNghiCabalRoi Thành Viên Thành Viên Kì Cựu

    Tham gia:
    9/9/12
    Bài viết:
    1,048
    Đã được thích:
    125
    Class:
    Warrior
    Quốc Gia:
    Capella
    Nói là amp ko vẫn có tác dụng khi ko crit ,biết là vậy nhưng cũng chưa chắc ,theo mình nhận thấy dù amp vẫn có tác dụng khi ko crit nhưng thường rất phế ,số dmg tăng lên ko đáng là bao ,có nghĩa là dù có đánh amp liên tục hay ko ,dùng Dmg cao hay ko mà hit đó mà ko crit thì cũng phế liệu ,nhất là trong PK, ,nếu gặp 1 thằng kháng rate đến nỗi crit ko nổi thì xin thưa ,bạn chết chắc !!:D lúc đó lượng dmg ít ỏi nhờ amp cộng vào cho bạn chả đáng cái vẹo gì đâu,nên tơi bời thì sẽ thuộc vào bạn từ đầu rồi ,kết quả cũng biết trước rồi ,và lại Pk thì ko tính được DPS đâu vì phải tùy cơ ừng biến ,ko gộp dc dmg nổi mà amp ăn Dmg ở chỗ là DPS nó phải liên tục...,còn nếu xét đi pt trong dungeon thì dù bạn có crit xanh cỡ nào nhưng vẫn phụ thuộc hầu hết vào pt ,cái này thì phức tạp lắm,vả lại khi test mấy cái dmg ,amp này người ta toàn test khi solo,còn nếu chỉ dựa vào pt thì ko suy ra được dữ liệu gì cả(đâu phải lúc nảo cũng có pt mà đi) ,vì chủ đề này là hỏi cách tính dmg amp và tham khảo mua đồ mà...
    --- 2/10/14---
    2 con số amp và dmg nó phụ thuộc vào nhau ,attack càng cao thì amp nó sẽ khác ,và từ đó khi crit Dmg cũng sẽ khác chứ ko phán đoán chính xác dc 1amp =bn dmg ,hay 1amp =bn attack dc cả ,vì nó phải phụ thuộc vào tình trạng item hiện tại của bác ,class bác đang chơi ,lv ,và đang trong trạng thái gì ,...(đang bm hay đánh combo) vì những lúc đó những chỉ số bị biến dạng rất nhiều ,như lúc mình test 1 amp bằng bn attack ,khi test wiz (lv 183)thì được 1amp =11attack ..., FB 16x thì 1amp =7attack,nhưng khi FB nó bm3 lên thì 1amp lại bằng 12attack ,điều này cũng tương tự khi mình test Dmg =bn amp hay =bn attack vậy ,phức tạp lắm ...vì những con số sẽ thay đổi tùy vào những chỉ số khác ,...nên ko thể tính chính xác được ,chúng ta chỉ có thể ước lượng ,tóm lại là build cái gì càng cao càng tốt mà hợp giá tiền ,theo suy nghĩ của mình FA nó thường attack thấp nên amp nó ko hữu dụng như dmg (FA là 1 class có crit rate cao) nên nếu crit nhiều thì nên chơi Dmg (giả thiết thôi ,có thể khi bm hay dc buff hỗ trợ nó lại khác nữa @@),nhưng nếu có điều kiện cũng đừng quên 6 build amp hay attack ,vì những chỉ số có liên quan đến nhau,vả lại khi test ,thì kết quả mỗi cá nhân ko bao giờ giống nhau chính xác hết,,cảm thấy ngon thì xài ....[BCOLOR=rgb(252, 252, 255)]:D[/BCOLOR]
    Chỉnh sửa cuối: 2/10/14
  11. dk0i10

    dk0i10 Thành Viên Thành Viên Kì Cựu

    Tham gia:
    3/6/13
    Bài viết:
    1,538
    Đã được thích:
    209
    IGN:
    iToma
    Class:
    Force Archer
    Quốc Gia:
    Capella
    mình bao cậu luôn tất cả trường hợp khi crit.
    bm1, bm2 hay cả bm3, luôn cái cômbo thì 7amp vẫnthua dđều 16dmg.
    7amp chỉ tác dụng rõ nhất khi pvp dps. Bm2 Bl và Fa.
    Nó là thế này.
    amp được + bất kể crit hay ko. Và nó Co tách dụng "đục giáp" - vì ra hít, tính dmg Co bản trước rồi mới xdmg lên - amp cao thì x dmg càng cao.
    bởi thế đa số những thứ như tay chân áo đều max amp 3 slot như Romp hay BG t5. Còn nón, như Fa, Fb, Fs đều là 40/8amp chứ ko cần 40/7rate. Việt qúa dư rate rồi.
    dmg chỉ ccơ sở cai thiệt thòi là phải dựa vào rate. Thế nên mới nóinói suông là ai nhắm build trên 60 rate dc thì mới max dmg. Còn ko thì chia đều ra. Vì kháng rate hiện tại rất quan trọng, char 5 buff 8, chưa tính build riêng, tóm gọn là dư dả r.r tầm 20 là cócơ sở. 60 - 20 còn 40, còn hihí vọng, 50 - 20 còn 30 là vô vọng @@. Lúc này thì chỉ còn hy vọng amp.
    @EmNghiCabalRoi
    fa, F's, FB no dư rate thật, mà crit thì ....
    cầm cái id bl 48 rate crit còn nhiều hơn nữa Fa 54 rate.
    --- 2/10/14---
    Đệt bà cái dt, nhảy chữ tùm lùm.
    thôi, phê rồi, sai chỗ nào m.n nói, mai mình trả lời.
  12. KaneKòi

    KaneKòi Thành Viên

    Tham gia:
    27/7/14
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    2
    IGN:
    Unamed
    Class:
    Force Archer
    Quốc Gia:
    Procyon
    cabal giờ rắc rối, mấy EP cũ sau cái chỉ số att/m.att có dấu ngoặc thể hiện damage của skill đang được dùng, rồi cứ lấy số đó x với %CD - def là ra damage lên mục tiêu. quá đơn giản.
  13. EmNghiCabalRoi

    EmNghiCabalRoi Thành Viên Thành Viên Kì Cựu

    Tham gia:
    9/9/12
    Bài viết:
    1,048
    Đã được thích:
    125
    Class:
    Warrior
    Quốc Gia:
    Capella
    Mặc dù là amp mà ko crit thì cũng đánh đến mai nó cũng ko chết ,GL mình amp 52% att 2k1 mà bm3 quất crit 13k ,ko crit có 5k (trong dungeon boss lycan) vậy nghĩa là gấp 2,5, ko rit thì phế lắm ,mặc dù có là amp thì cũng ko cứu chữa dc bn khi mà ko crit đâu ,nếu tính ra ko crit 7a nó giúp tăng lên khoảng 2-250 dmg là nhiều(chưa kể min dmg và max dmg sẽ che khuất đi) bởi vì mình thấy dù khi crit lên tận 13k nhưng tháo 1 món 7a ra thì cũng chỉ mất có gần 500 dmg(500 dmg so với dmg tổng 13k thua 26 lần=>quá bé )mà đó là khi crit nhé ,thế nên 1 khi đánh mà ko crit ấy ,thì xác định chạy cho rồi đi ,táng phí công thôi ,vì huề vốn ,100-200dmg sẽ bị giao động bởi min dmg và max dmg khi ko crit ,mặc dù cũng có tác dụng tí tí tí xíu xíu xíu như là vô hình thôi :DThế nhưng nếu bác cố gắng build tiếp 14a hay cao nữa thì có thể sẽ khác chút đỉnh.Còn cái vụ 16 dmg với 7amp thì mình ko hề nói 7amp mạnh hơn 16 dmg nhé ,còn tùy vào rate bác nữa ,rate càng cao thì càng khẳng định 16d có tỷ lệ mạnh cao hơn 7a ,còn nếu 16d có mạnh hơn thì cũng ko đáng bao đâu ,cỡ 3-4 dmg ,mà rẻ ....vả lại có thể công thức tính amp và dmg sẽ khác nhau giữa pvp và pve (như buff amp của BL hay add dmg trong pvp sẽ bị giảm đi 1/2 hay 1/3 gì đó so với dungeon hay NW),chứ ko thì amp và dmg coi như phế vật ,vì crit 13k đã bé thế rồi thì đánh lên người 2-3k có mà....P/S là FB có khả năng chay theo dmg có vẻ ngon nhé ,có thể đạt dc 100% rate nếu rate có sẵn là 60% trở lên ,chưa thử nhưng tính ra là vậy :D,tiếc là mất con FB nên ko test được
  14. dk0i10

    dk0i10 Thành Viên Thành Viên Kì Cựu

    Tham gia:
    3/6/13
    Bài viết:
    1,538
    Đã được thích:
    209
    IGN:
    iToma
    Class:
    Force Archer
    Quốc Gia:
    Capella
    Như đã nói là f.a,f.b,f.s nhiều rate thật nhưng khá ảo. Đánh mãi ko crit, fb sync 15rate x 2 mà cảm giảccit khá ít.
    Tóm gọn là chơi nón 24/7/7 và vk dmg nếu chỉ dc 52 rate đổ lại.
    (1 + 1x0.03) x100 là 226
    (1 + 1x0.1)) x84 là 176,1
    chênh lệch lắm đấy, ai xài amp thì suy nghĩ kĩ.
  15. EmNghiCabalRoi

    EmNghiCabalRoi Thành Viên Thành Viên Kì Cựu

    Tham gia:
    9/9/12
    Bài viết:
    1,048
    Đã được thích:
    125
    Class:
    Warrior
    Quốc Gia:
    Capella
    công thức tính gì thế ,bác giải thích hộ mấy cái chữ số với :D Còn về vấn đề rate thì chúng ta cũng ko lạ gì về việc op slot 90% hay 99% mà vẫn xịt hay v..vv nên có thể giải thích cho cái trường hợp này ,còn FB nếu rate 60 rồi nếu tính ra Sync rate x3 với hard luck có thể lên đến 100% ,100% là ko còn khả năng ko crit nữa rồi,rate tuy tính theo phần tram nhưng ko có nghĩa là % cao thì crit sẽ chắc chắn nhiều hay nghĩa là 50% thì 10 hit trúng 5,...không phải vậy ,''16d 50% rate bằng 8d 100% rate '' cái đó chỉ là xét theo ý nghĩa con số ,ko mang tính thực chiến ,vì 16d 50% 10 hit có thể crit liên tục và mục tiêu sẽ chết ,sang mục tiêu khác nhưng ko có nghĩa là vẫn crit liên tục như trc, lúc đó có thể là ko crit liên tục .Chúng ta có thể ví von Crit và ko Crit thành 2 ''vùng'' ,50% rate nó ko nhất thiết phải 10 hit dc 5 hay 100 hit dc 50 đâu (vì đây là tỷ lệ chứ ko phải 1 thứ mang tính chất cố định,VD như 50% của 100 con heo là 50 con(ko thể khác dc) nhưng tỷ lệ lại ko hề giống thế ,cái này chắc thằng ngu nó cũng biết,...:D),mà là '' vùng '' kích hoạt crit sẽ bằng ''vùng '' ko crit ,bạn rơi trúng ''vùng '' nào thì sẽ kích hoạt vùng đó ,như rate của FB 100% thì suy ra ko hề có ''vùng '' ko crit ,còn nếu 99% trở xuống thì nó vẫn tồn tại nhé ,cái đó thì xét theo số may rủi ,nên sẽ ko đề cập đến nữa ,...mỗi khi giết chết 1 mục tiêu thì những ''vùng '' này sẽ reset lại từ đầu ,chứ ko phải '' mục tiêu này ko crit ,mục tiêu sau chắc chắn sẽ crit đâu '' .Mình ngu nên ít ra mình suy diễn thế ,ai khôn hơn có thể sẽ hiểu. Nói tóm gọn lại ý mình là '' Nếu bạn muốn chắc chắn 100% crit nhiều hơn kẻ khác trong mọi trường hợp ,bạn phải build rate sao cho được 99-100% thì mới chắc chắn được!! ,nếu ko bạn vẫn có thể crit ko bằng kẻ khác mặc dù 2 đứa tỷ lệ crit có xa nhau cỡ nào chăng nữa ,tất cả đều có thể ,chỉ KHÓ xảy ra mà thôi ,...P/S FB tuy rate gần như 100% (chưa test) nhưng ko nhầm thì sync rate còn bị trừ dmg bản thân (hình như 10% ) nên xài x3 có thể bị thọt đến 20% ,nên ko biết crit có còn ngon hay là ko ...:D
  16. dk0i10

    dk0i10 Thành Viên Thành Viên Kì Cựu

    Tham gia:
    3/6/13
    Bài viết:
    1,538
    Đã được thích:
    209
    IGN:
    iToma
    Class:
    Force Archer
    Quốc Gia:
    Capella
    Đã test fb với 85 rate sync x3 là x2 êffct.
    n.m-block-miss-n.m-crit-crit-n.m-miss-block .....
    thọt dmg nên crit chả hơn là bao.
    còn cái tính trên là atk = 1. 0.03 với 0.07 là amp. 100 là dmg.
    Crit tính trên hít, tức là 1 hit có ..% crit, qua hit 2 thì cũng vậy. Tính trên từng hít chứ ko tính trên tổng số hít.
  17. EmNghiCabalRoi

    EmNghiCabalRoi Thành Viên Thành Viên Kì Cựu

    Tham gia:
    9/9/12
    Bài viết:
    1,048
    Đã được thích:
    125
    Class:
    Warrior
    Quốc Gia:
    Capella
    ''n.m-block-miss-n.m-crit-crit-n.m-miss-block'' ,miss block là 1 vấn đề khác ,có thể FB bác chưa mạnh về mấy chỉ số này ,còn không bác có thể so với các class khác xem có chênh lệch quá không,chứ miss block đâu chỉ mỗi FB là bị,còn phải xem đồ đạc ,skills đã học,... rồi mới kết luận được,nhưng điều này ko quan trọng.Mình chỉ chờ bác test hộ con FB có được 100% không (nếu bác đạt được ~ 60% trở lên,lần trước mình cũng buid dc 1 con 60% mà mất tiêu,lúc đó vẫn chưa biết effect bm3 x3 là gấp đôi nên chưa thử:D)nếu thực sự được 100% thì mình nhắm có thể build tốt cho FB được ,bác đi str hay dex?85% nghĩa là rate 55%? vậy debuff hard luck resis 10 nữa xem sao ...Còn Crit tính trên hit thì đương nhiên ,nhưng vậy chả phải thủ dâm tinh thần? vậy nghĩa là lựa đồ mặc vào mà crit 1 cái cao ơi là cao là sực luôn mà không cần biết những hit về sau có còn được vậy hay bị ảnh hưởng hay là không?vì thế nên minh mới suy ra từ '' ý nghĩa con số '' để biết được chúng chênh nhau ở điểm nào ,chứ ko tính đến thực chiến,chỉ lý thuyết!(hay gọi là đơn giản hóa chữ số) VD: cứ nghĩ 1 cách máy móc 50% rate thì 10 hit được 5 crits ,100% là ăn hết thì 16Dmg 50% sẽ là 8Dmg 100% hay sao? (không dựa vào hên xui) .Nếu là so với 7amp ,đây chỉ là đơn giản 2 chỉ số xem chúng chênh lệch thế nào khi còn có 50% rate(vì đa số ai cũng từ 50%-60% là hết sức),bác hiểu chứ? còn nếu xét cả hai trong 100% rate thì chắc chắn 16dmg sẽ mạnh hơn rất nhiều ,Amp hơn Dmg ở chỗ xét theo Rate cơ mà,và lại có khi chả crit phát nào thì Dmg coi vô dụng,bác đã nói 7amp ko thể nào =16Dmg trong mọi trường hợp,trong khi lại đi chứng minh amp chênh lệch rất cao giữa các hit normal,nghĩa là bác cũng đã tự nói'' trong vài trường hợp amp có thể ăn 16dmg vì nếu ko crit sẽ như vậy''...:D,nếu xuy xét được kết quả đựa trên chỉ số nhân vật của bản thân chúng ta có thể ước lượng được chính xác item mình đã mua nó HOẠT ĐỘNG như thế nào chứ ko phải cái ý nghĩ '' 1amp =bn dmg ta? '' ,''1amp=bn attack ta?'' ,''1dmg=bn attack? '' hay ''rate này phải build này,attack này phải build này vì ba ♥♥ ,cô dì chú bác hay bà nội kết nghĩa,....trong Guild keu phải như vậy...'' ,.....và kết quả thế nào? các bạn tin tưởng những người đó và mua 1 món đồ sử dụng,vì lỡ mua rồi còn thằng nào dám có ý kiến khác nữa thì ''tương '' vỗ mồm à?(nên nhớ họ cũng từng giống bạn,bảo là test này nọ với ''chi phí từ ♥♥♥♥♥♥♥♥'' nhưng xem ra chả ai quân tâm,chả ai biết đến ,vì chả ai kết quả giống ai ,trừ các bạn,..:D)thế nên mình mới nói kết quả chỉ chính xác tức thời ,tùy thời điểm nó sẽ khác nữa ko ai giống ai hết ,nên những câu hỏi như thế mặc dù ai cũng tự nhận là nắm rõ nhưng thực ra đến cả thánh cũng bó tay ,vì toàn thánh phán mà....:D...Cái công thức bác tìm ở trang nào thế,có thể cho mình biết?chưa thể hi vọng chính xác hay ko mà chỉ là có từ bao giờ rồi? :D,dù kết quả thế nào miễn là bác thỏa mãn ,bác yếu hay mạnh nhưng miễn ko ảnh hưởng đến người khác là được....chúc thành công....:))
  18. phithien

    phithien Thành Viên

    Tham gia:
    10/10/10
    Bài viết:
    242
    Đã được thích:
    36
    Class:
    Blader
    Quốc Gia:
    Procyon
    Tất nhiên rồi 7/20 nó còn thua cái 40 thêm 4% dam mà
  19. EmNghiCabalRoi

    EmNghiCabalRoi Thành Viên Thành Viên Kì Cựu

    Tham gia:
    9/9/12
    Bài viết:
    1,048
    Đã được thích:
    125
    Class:
    Warrior
    Quốc Gia:
    Capella
    Để mình duyệt lại lời bác nói : %Crit Dmg tính trên từng Hit Crit một ,nghĩa là 1 Hit Crit có ''X''%Crit DMG ,qua Hit Crit tiếp theo cũng vậy. %DMG tính trên từng Hit Crit chứ không tính trên tổng số Hit Crit mà bạn đã đánh '' . Không biết bác nói câu này nghĩa là sao?cảm thấy hụt hẫng vì mỏi tay mà có vẻ bác ko hiểu nội dung sơ sơ chứ đừng nói đến 1 từ :D . % Dmg trên từng Hit hay trên tổng số Hit nó cũng thế mà bác ,ko cần biết nó tính thế nào ,nhưng bao nhiêu Hit thì vẫn cho ra % y như vậy cả . VD :bác đánh 1 Hit Crit mất 100dmg ,được thêm 16% crit DMG thì là 116 Dmg trong Hit Crit đó đúng không? còn nếu bác đánh 10 Hit Crit tức là 1000 Dmg , dc +thêm 16% cho tổng số 1000 thì là 160 Dmg ,tổng cộng là 1160.Xét ra 160 của 1000 hay 16 của 100 thì vẫn cho ra con số là 16% Crit Dmg mà .Khi 1 slot nó ghi 10% Crit Dmg nghĩa là 10% của DMG 1 hit Crit hoặc 10% của tổng số DMG Hit Crit mà bạn đã đánh.Cũng vậy,vả lại khi so sánh giữa các chỉ số item,muốn biết cái nào mạnh hơn người ta chỉ tính tổng số Hit chứ tính từng Hit làm gì?
  20. KaneKòi

    KaneKòi Thành Viên

    Tham gia:
    27/7/14
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    2
    IGN:
    Unamed
    Class:
    Force Archer
    Quốc Gia:
    Procyon
    tính damage tổng là đúng rồi, cái skill đó chỉ chém 1 nhát và nhảy lên ngay 10.000damage hay cái skill đó chém 10.000 nhát mỗi nhát 1 damage thì cuối cùng chung quy lại cái skill đó vẫn là 10.000 damage. chung quy lại chỉ là cái amination chứ ko có ý nghĩa từng hit như nào.

    mấy bác nếu chơi EP cũ chắc còn nhớ sau chỉ số att/m.att có số trong ( ), đó chính là tổng damage của skill đó, là số cuối cùng trước khi - def và x CD để ra damage cuối cùng tác động lên mục tiêu.

Chia sẻ trang này