BIG OFF CABALER VIỆT NAM THÁNG 7/2018
MUA BÁN ACC NÊN XFER ĐỂ TRÁNH BỊ LẤY LẠI ACC

Hướng dẫn : Công thức úp ngọc giả định

Thảo luận trong 'CHIA SẺ KINH NGHIỆM' bắt đầu bởi nich, 10/5/16.

  1. nich

    nich Thành Viên

    Tham gia:
    9/2/15
    Bài viết:
    210
    Đã được thích:
    37
    IGN:
    MENFS
    Class:
    Force Shielder
    Quốc Gia:
    Procyon
    Tiền bối cao nhân chắc đã biết hết rồi ... up lại cho mem mới xem ...
    Khuyến cáo: Không nên làm theo
    [​IMG] [​IMG][/IMG]
  2. DiNgang

    DiNgang Thành Viên

    Tham gia:
    14/11/14
    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    102
    IGN:
    Yun
    Class:
    Gladiator
    Quốc Gia:
    Procyon
    Nguồn nào cho ra cái bảng này thế bạn mà sao có vẻ vi diệu thế :D
    3+, "100 điểm nâng cấp =1%" cái này mình đảm bảo sai,nói 1000=1% còn nghe được chứ mà cũng hoàn toàn ko thể tin đc vì mình đã từng bị 2 lần 100k điểm đập Carne 13 xịt rồi ( trong 4rum chắc chắn cũng có vài người dính rồi ,chưa kể trước đấy còn mồi xịt 4,5 phát ) :D
    5+, Theo như bạn nói với tỉ lệ như này mà up từ 14 lên 15 với 90k điểm nâng cấp chẳng hạn thì sẽ là : 10+90 =100% -100%=0% xịt @@
    Túm váy lại là đập đồ cần nhiều vốn, bình tĩnh, may mắn,phán đoán cảm giác chính xác chứ tin vào mấy cái upgrade point thì chỉ có phá sản ( nhất là Belt, Talisman , Carne) và cái quan trọng nhất để quyết định đó là LIỀU + Hên xui:unsure: ( mới đây nhất mình đập Talis 8-9 với 600 điểm và lên 10 với 2600 trong khi đó có lần mồi lên, mồi xuống đc 5,6k điểm đập vẫn xịt như thường đến khi ko còn gì đập vứt cái belt 6 vào cũng xịt nốt đủ hiểu độ ảo ma của đập đồ như thế nào)
    Còn về phần nâng cấp Weapon or Armor thì có cái bảng tham khảo của MrWormy đó,áp dụng theo có vẻ hợp lý hơn.:angrybird8:
  3. Vũ Đức Sâm

    Vũ Đức Sâm Thành Viên

    Tham gia:
    26/4/15
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    IGN:
    BlueLagoon
    Class:
    Force Archer
    Quốc Gia:
    Capella
    Thật là vi diệu nhưng khuyến cáo ko nên làm theo nhé các bạn :(
  4. zMerryChristmas

    zMerryChristmas Thành Viên

    Tham gia:
    26/4/15
    Bài viết:
    193
    Đã được thích:
    13
    IGN:
    Z
    Class:
    Warrior
    Quốc Gia:
    Procyon
    Chia sẻ mình cũng từng làm game về vấn đề gacha, một dạng tương tự như thế này:
    có vài điểm lưu ý là:
    - Chiến lược 1: Cứ có nhiều core, nhiều up thì lâu dần sẽ lên được, kiểu này gần với việc cho người dùng một mục tiêu nào đó. Cũng có một số phần trăm để nhảy bậc, phần trăm này hoàn toàn là random tỉ lệ ko thể cao hơn 50% và có thể thấp đi rất nhiều. Nó cũng tính dồn để cho bạn có điểm thưởng giống như upgrade point chả hạn.
    - Chiến lược 2: Tạo ra sự nhập nhằng ko rõ ràng về tỉ lệ, giống như ban đầu cũng có tỉ lệ thành công là tâm bao nhiêu sẽ nâng cấp thành công nhưng trong vài trường hợp tự nhiên ta up thành công mà ko rõ ngoại lệ này thế nào, mình dự đoán là khả năng nhảy bậc bị thay đổi vào một số thời điểm --> đôi khi là sự cay cú :) của gamer
    Còn có một số ngoại lệ như, nếu người dùng sử dụng vật phẩm tăng tỷ lệ qua vài lần mà vẫn xịt + người dùng preium thì trong lần nâng cấp tiếp theo sẽ nhận được cơ hội thành công là ... %. được gán cứng
  5. bluealove

    bluealove Thành Viên

    Tham gia:
    6/5/14
    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    65
    IGN:
    BlueAlove
    Class:
    Force Blader
    Quốc Gia:
    Capella
    Có ai chuột bạch chưa
  6. Huy Khương

    Huy Khương Thành Viên

    Tham gia:
    31/10/14
    Bài viết:
    196
    Đã được thích:
    53
    IGN:
    Vexy
    Class:
    Blader
    Quốc Gia:
    Capella
    Theo mình +7 +11 và +13 khó hơn các cấp còn lại. VD: +6 lên 7 khó hơn +7 lên +8. <- Ý KIẾN CÁ NHÂN
  7. zMerryChristmas

    zMerryChristmas Thành Viên

    Tham gia:
    26/4/15
    Bài viết:
    193
    Đã được thích:
    13
    IGN:
    Z
    Class:
    Warrior
    Quốc Gia:
    Procyon
    Mồi đồ thôi, cần thêm upgrade point để nâng cấp. mình thấy mức khó nhất là +9 lên +10, +12 lên +13 và +14 lên +15 :(
  8. nich

    nich Thành Viên

    Tham gia:
    9/2/15
    Bài viết:
    210
    Đã được thích:
    37
    IGN:
    MENFS
    Class:
    Force Shielder
    Quốc Gia:
    Procyon
    Thêm 1 cái nữa là từ 6 lên 7 . 9 lên 10 - 12 lên 13 và 14 lên 15
  9. unlimited

    unlimited Nhà Tài Trợ Thương Gia CABAL

    Tham gia:
    3/4/12
    Bài viết:
    480
    Đã được thích:
    32
    IGN:
    Sagittarius
    Class:
    Force Archer
    Quốc Gia:
    Capella
    nói chung là đang đập mà đến mức core khác là khó vãi nồi, ví dụ đang đập lên 5-6 cần 2 core mà đập lên 7 cần 3 core là rất dễ xuống 4 =))
  10. Huy Khương

    Huy Khương Thành Viên

    Tham gia:
    31/10/14
    Bài viết:
    196
    Đã được thích:
    53
    IGN:
    Vexy
    Class:
    Blader
    Quốc Gia:
    Capella
    Và mình chắc là ai cũng từng trái qua cảm giác 4->5->6->7->6->5->4 .... Lặp khoảng 5 6 turn =))
  11. zMerryChristmas

    zMerryChristmas Thành Viên

    Tham gia:
    26/4/15
    Bài viết:
    193
    Đã được thích:
    13
    IGN:
    Z
    Class:
    Warrior
    Quốc Gia:
    Procyon
    Hmm, đoán bác ít upgrade đồ phải ko,
    vì bình thường nên upgrade 1 lúc 2,3 món đồ để tránh rơi vào tình trạng đó.
  12. Huy Khương

    Huy Khương Thành Viên

    Tham gia:
    31/10/14
    Bài viết:
    196
    Đã được thích:
    53
    IGN:
    Vexy
    Class:
    Blader
    Quốc Gia:
    Capella
    mình thì lên +9 mới bắt đầu mồi. dưới 9 thì táng liên tục :))

Chia sẻ trang này