MUA BÁN ACC NÊN XFER ĐỂ TRÁNH BỊ LẤY LẠI ACC

Bảng tham khảo khi thêm thuộc tính cho items.

Thảo luận trong 'CHIA SẺ KINH NGHIỆM' bắt đầu bởi vipseavein, 5/7/14.

  1. vipseavein

    vipseavein Thành Viên Thành Viên Kì Cựu

    Tham gia:
    2/3/10
    Bài viết:
    2,908
    Đã được thích:
    531
    IGN:
    PhongTran
    Class:
    Blader
    Quốc Gia:
    Capella
    Các cấp độ Force Core

    Được sử dụng để thêm thuộc tính cho items, craft
    Có 4 loại Force Cores. Mỗi loại dùng để thêm thuộc tính cho các lớp items khác nhau:

    [xtable=skin1|cellpadding:3|cellspacing:0|100%x@]
    {tbody}
    {tr}
    {th=50x@}Hình ảnh{/th}
    {th=200x@}Item name{/th}
    {th=200x@}Cấp độ items{/th}
    {/tr}
    {tr=center}
    {td}[​IMG]{/td}
    {td}Force Core (Low){/td}
    {td=left}
    • Armor: Normal , Reinforced, Iron, Silk, Aramid, Shadowsteel
    • Weapon: Crude, Red, Coraleye, Iron, Damascus, Citrine, Shadowsteel
    {/td}
    {/tr}
    {tr=center}
    {td}[​IMG]{/td}
    {td}Force Core (Medium){/td}
    {td=left}
    • Armor: Bluestin, Titanium, Shadowtitanium
    • Weapon: Bluestin, Titanium, Pherystin, Shadowtitanium, Aqua
    • Other: Astral Bike (Blue)
    {/td}
    {/tr}
    {tr=center}
    {td}[​IMG]{/td}
    {td}Force Core (High){/td}
    {td=left}
    • Armor: Osmium, Redosmium, Mystic, Teragrace, Shineguard, SIGMetal
    • Weapon: Osmium, Lapis, Redosmium, Topaz, SIGMetal
    • Other: Astral Bike (RW3),
    {/td}
    {/tr}
    {tr=center}
    {td}[​IMG]{/td}
    {td}Force Core (Highest){/td}
    {td=left}
    • Armor: Mithril, Drei Frame, Archridium
    • Weapon: Mithril, Lycanus, Archridium
    • Other: Pet, PW5
    {/td}
    {/tr}
    {/tbody}
    [/xtable]
    Options

    • Những items có đánh dấu (-) là không tồn tại, không thể xuất hiện khi thêm thuộc tính, tách đồ.
    • Thêm thuộc tính cho pet là hoàn toàn ngẫu nhiên, không có scroll cho PET.
    • Một số Option kiếm được từ event, cube.
    • Cobe Scroll (Low-Med-High-Highnest) ngẫu nhiên nhận được toàn bộ các option bên dưới, bao gồm cả amp.




    [xtable=skin1|cellpadding:3|cellspacing:0|100%x@]
    {tbody}
    {tr}
    {th=rowspan:2|40x@}Icon{/th}
    {th=rowspan:2|40x@}Effect{/th}
    {th=rowspan:2|40x@}Helm{/th}
    {th=rowspan:2|40x@}Suit{/th}
    {th=rowspan:2|40x@}Gloves{/th}
    {th=rowspan:2|40x@}Boots{/th}
    {th=colspan:2|40x@}Sword{/th}
    {th=rowspan:2|40x@}Magic{/th}
    {th=rowspan:2|40x@}Extend (1H/2H/bike){/th}
    {th=rowspan:2|40x@}Pet{/th}
    {th=colspan:2|40x@}Bike{/th}
    {th=colspan:3|40x@}Option Scroll (Fixed, Drop only){/th}
    {/tr}
    {tr}
    {th=40x@}1H{/th}
    {th=40x@}2H{/th}
    {th=40x@}Blue{/th}
    {th=40x@}RW3{/th}
    {th=40x@}Armor{/th}
    {th=40x@}Weapon{/th}
    {th=40x@}Bike{/th}
    {/tr}
    {tr}
    {td}[​IMG]{/td}
    {td}HP Up{/td}
    {td}-{/td}
    {td}+50{/td}
    {td}-{/td}
    {td}+50{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}+80/80/170{/td}
    {td}+30{/td}
    {td}+150{/td}
    {td}+150{/td}
    {td}Fixed{/td}
    {td}-{/td}
    {td}Fixed{/td}
    {/tr}
    {tr}
    {td}[​IMG]{/td}
    {td}MP Up{/td}
    {td}+50{/td}
    {td}+50{/td}
    {td}-{/td}
    {td}+50{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}+80{/td}
    {td}+30{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}Fixed{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {/tr}
    {tr}
    {td}[​IMG]{/td}
    {td}Attack{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}+5{/td}
    {td}-{/td}
    {td}+5{/td}
    {td}+10{/td}
    {td}+5{/td}
    {td}+NA{/td}
    {td}+5{/td}
    {td}+20{/td}
    {td}+20{/td}
    {td}Fixed{/td}
    {td}Fixed{/td}
    {td}Fixed{/td}
    {/tr}
    {tr}
    {td}[​IMG]{/td}
    {td}Magic Attack{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}+5{/td}
    {td}+10{/td}
    {td}+10{/td}
    {td}+NA{/td}
    {td}+5{/td}
    {td}+20{/td}
    {td}+20{/td}
    {td}-{/td}
    {td}Fixed{/td}
    {td}Fixed{/td}
    {/tr}
    {tr}
    {td}[​IMG]{/td}
    {td}Defense{/td}
    {td}+10{/td}
    {td}+10{/td}
    {td}+10{/td}
    {td}+10{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}+NA{/td}
    {td}+3{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}Fixed{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {/tr}
    {tr}
    {td}[​IMG]{/td}
    {td}Attack Rate{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}+50{/td}
    {td}-{/td}
    {td}+50{/td}
    {td}+100{/td}
    {td}+50{/td}
    {td}+100/+200{/td}
    {td}+60{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}Fixed{/td}
    {td}Fixed{/td}
    {td}-{/td}
    {/tr}
    {tr}
    {td}[​IMG]{/td}
    {td}Defense Rate{/td}
    {td}+20{/td}
    {td}+20{/td}
    {td}+20{/td}
    {td}+20{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}+40{/td}
    {td}+30{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}Fixed{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {/tr}
    {tr}
    {td}[​IMG]{/td}
    {td}Critical Damage{/td}
    {td}+10%{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}+10%{/td}
    {td}+20%{/td}
    {td}+10%{/td}
    {td}+12%/+24%/10%{/td}
    {td}+2%{/td}
    {td}+8%{/td}
    {td}+8%{/td}
    {td}Fixed{/td}
    {td}Fixed{/td}
    {td}Fixed{/td}
    {/tr}
    {tr}
    {td}[​IMG]{/td}
    {td}Critical Rate{/td}
    {td}+5%{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}+5%{/td}
    {td}+10%{/td}
    {td}+5%{/td}
    {td}7%/14%/5%{/td}
    {td}+1%{/td}
    {td}+4%{/td}
    {td}+4%{/td}
    {td}Fixed{/td}
    {td}Fixed{/td}
    {td}Fixed{/td}
    {/tr}
    {tr}
    {td}[​IMG]{/td}
    {td}Max Critical Rate{/td}
    {td}-{/td}
    {td}+2%{/td}
    {td}+2%{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}3%{/td}
    {td}+1%{/td}
    {td}+2%{/td}
    {td}+2%{/td}
    {td}Fixed{/td}
    {td}-{/td}
    {td}Fixed{/td}
    {/tr}
    {tr}
    {td}[​IMG]{/td}
    {td}HP Steal per hit{/td}
    {td}+10{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}+10{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}+7{/td}
    {td}+5{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}Fixed{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {/tr}
    {tr}
    {td}[​IMG]{/td}
    {td}HP Steal %{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}+2%{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}+3%{/td}
    {td}+1%{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}Fixed{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {/tr}
    {tr}
    {td}[​IMG]{/td}
    {td}MP Steal per hit{/td}
    {td}+10{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}+10{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}+7{/td}
    {td}+5{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}Fixed{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {/tr}
    {tr}
    {td}[​IMG]{/td}
    {td}MP Steal %{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}+2%{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}3%{/td}
    {td}+1%{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}Fixed{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {/tr}
    {tr}
    {td}[​IMG]{/td}
    {td}HP AutoHeal{/td}
    {td}-{/td}
    {td}+2{/td}
    {td}+2{/td}
    {td}+2{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}+3{/td}
    {td}+3{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}Fixed{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {/tr}
    {tr}
    {td}[​IMG]{/td}
    {td}MP AutoHeal{/td}
    {td}-{/td}
    {td}+2{/td}
    {td}+2{/td}
    {td}+2{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}+3{/td}
    {td}+3{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}Fixed{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {/tr}
    {tr}
    {td}[​IMG]{/td}
    {td}Add Damage{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}+5{/td}
    {td}+10{/td}
    {td}+5{/td}
    {td}+10/+20{/td}
    {td}+5{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}Fixed{/td}
    {td}-{/td}
    {/tr}
    {tr}
    {td}[​IMG]{/td}
    {td}Min Damage Increase{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}+1%{/td}
    {td}+2%{/td}
    {td}+1%{/td}
    {td}+2%/+4%{/td}
    {td}+1%{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}Fixed{/td}
    {td}-{/td}
    {/tr}
    {tr}
    {td}[​IMG]{/td}
    {td}Flee Rate{/td}
    {td}-{/td}
    {td}+1%{/td}
    {td}-{/td}
    {td}+1%{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}2%{/td}
    {td}+1%{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}Fixed{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {/tr}
    {tr}
    {td}[​IMG]{/td}
    {td}Alz drop amount{/td}
    {td}+15%{/td}
    {td}+15%{/td}
    {td}-{/td}
    {td}+15%{/td}
    {td}+15%{/td}
    {td}+30%{/td}
    {td}+15%{/td}
    {td}+20%/40%{/td}
    {td}+10%{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}Drop{/td}
    {td}Drop{/td}
    {td}-{/td}
    {/tr}
    {tr}
    {td}[​IMG]{/td}
    {td}1 slot item drop{/td}
    {td}+20%{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}+20%{/td}
    {td}+40%{/td}
    {td}+20%{/td}
    {td}+80%/+160%{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}Drop{/td}
    {td}Drop{/td}
    {td}-{/td}
    {/tr}
    {tr}
    {td}[​IMG]{/td}
    {td}2 slot item drop{/td}
    {td}+150%{/td}
    {td}+150%{/td}
    {td}+150%{/td}
    {td}+150%{/td}
    {td}+150%{/td}
    {td}+300%{/td}
    {td}+150%{/td}
    {td}+300%/+600%{/td}
    {td}+100%{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}Drop{/td}
    {td}Drop{/td}
    {td}-{/td}
    {/tr}
    {tr}
    {td}[​IMG]{/td}
    {td}Skill EXP per skill{/td}
    {td}+4{/td}
    {td}+4{/td}
    {td}+4{/td}
    {td}+4{/td}
    {td}+4{/td}
    {td}+8{/td}
    {td}+4{/td}
    {td}+5/+10{/td}
    {td}+2{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}Drop{/td}
    {td}Drop{/td}
    {td}-{/td}
    {/tr}
    {tr}
    {td}[​IMG]{/td}
    {td}Sword Skill AMP{/td}
    {td}+7%{/td}
    {td}+7%{/td}
    {td}+7%{/td}
    {td}+7%{/td}
    {td}+7%{/td}
    {td}+14%{/td}
    {td}+7%{/td}
    {td}8%/16%/5%{/td}
    {td}+1%{/td}
    {td}4%{/td}
    {td}4%{/td}
    {td}
    Drop
    Event{/td}
    {td}
    Drop
    Event{/td}
    {td}Fixed{/td}
    {/tr}
    {tr}
    {td}[​IMG]{/td}
    {td}Magic Skill AMP{/td}
    {td}+7%{/td}
    {td}+7%{/td}
    {td}+7%{/td}
    {td}+7%{/td}
    {td}+7%{/td}
    {td}+14%{/td}
    {td}+7%{/td}
    {td}8%/16%/5%{/td}
    {td}+1%{/td}
    {td}4%{/td}
    {td}4%{/td}
    {td}
    Drop
    Event{/td}
    {td}
    Drop
    Event{/td}
    {td}Fixed{/td}
    {/tr}
    {tr}
    {td}[​IMG]{/td}
    {td}Resist Critical Rate{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}5%{/td}
    {td}+1%{/td}
    {td}4%{/td}
    {td}4%{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}Fixed{/td}
    {/tr}
    {tr}
    {td}[​IMG]{/td}
    {td}Resist Critical Damage{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}10%{/td}
    {td}+1%{/td}
    {td}8%{/td}
    {td}8%{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}Fixed{/td}
    {/tr}
    {tr}
    {td}[​IMG]{/td}
    {td}Resist Unable to move{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}+1%{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {/tr}
    {tr}
    {td}[​IMG]{/td}
    {td}Resist Knock Down{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}+1%{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {/tr}
    {tr}
    {td}[​IMG]{/td}
    {td}Resist Knock Back{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}+1%{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {/tr}
    {tr}
    {td}[​IMG]{/td}
    {td}Resist Stun{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}+1%{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {/tr}
    {tr}
    {td}[​IMG]{/td}
    {td}Resist Skill Amp.{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}4%{/td}
    {td}4%{/td}
    {td}-{/td}
    {td}-{/td}
    {td}Fixed{/td}
    {/tr}
    {/tbody}
    [/xtable]
    Chỉnh sửa cuối: 5/7/14
    Ringuard, vendaval92, BloodEmo2 người khác thích bài này.
  2. sonnguyen1224

    sonnguyen1224 Thành Viên

    Tham gia:
    4/2/13
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    6
    IGN:
    JET
    Class:
    Force Blader
    Quốc Gia:
    Procyon
    Hỏi tí :
    Cái này có phải là Scroll Random các loại không vậy ?
  3. vipseavein

    vipseavein Thành Viên Thành Viên Kì Cựu

    Tham gia:
    2/3/10
    Bài viết:
    2,908
    Đã được thích:
    531
    IGN:
    PhongTran
    Class:
    Blader
    Quốc Gia:
    Capella
    Không phải, Cái hộp này mở ra toàn bộ những scroll hiện có, trong đó có cả Scroll Random
    sonnguyen1224 thích bài này.
  4. farkky

    farkky Thành Viên Thành Viên Kì Cựu

    Tham gia:
    16/7/10
    Bài viết:
    3,114
    Đã được thích:
    261
    Class:
    Gladiator
    Quốc Gia:
    Procyon
    Hp steal extend : 3/1/1
    MCR extend: 3/2/2
    Max hp perhit/mp perhit extend: 20
    Flee + 100/ extend +200
  5. sonnguyen1224

    sonnguyen1224 Thành Viên

    Tham gia:
    4/2/13
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    6
    IGN:
    JET
    Class:
    Force Blader
    Quốc Gia:
    Procyon
    À. Vậy khi sử dụng Scroll Random thì nó có thể ra Amp không vậy ?
  6. vipseavein

    vipseavein Thành Viên Thành Viên Kì Cựu

    Tham gia:
    2/3/10
    Bài viết:
    2,908
    Đã được thích:
    531
    IGN:
    PhongTran
    Class:
    Blader
    Quốc Gia:
    Capella
    Không .
    sonnguyen1224 thích bài này.
  7. farkky

    farkky Thành Viên Thành Viên Kì Cựu

    Tham gia:
    16/7/10
    Bài viết:
    3,114
    Đã được thích:
    261
    Class:
    Gladiator
    Quốc Gia:
    Procyon
    các option không có scroll:
    Alz, Item 1-2 slot drop, EXP skill
    Scroll hiếm
    MC, CR, S-amp,M-amp
  8. doanhuuthanh1993

    doanhuuthanh1993 Thành Viên

    Tham gia:
    15/12/14
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    IGN:
    zZGhostZz
    Class:
    Gladiator
    Quốc Gia:
    Capella
    phai op ntn moi ra dc amp v a ?
  9. vipseavein

    vipseavein Thành Viên Thành Viên Kì Cựu

    Tham gia:
    2/3/10
    Bài viết:
    2,908
    Đã được thích:
    531
    IGN:
    PhongTran
    Class:
    Blader
    Quốc Gia:
    Capella
    Scroll Drop từ boss, event, cube
    doanhuuthanh1993 thích bài này.
  10. charter

    charter Thành Viên

    Tham gia:
    24/9/14
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    3
    IGN:
    Charter
    Class:
    Force Archer
    Quốc Gia:
    Capella
    Cho xin luôn cái bảng Ext luôn để mọi người tham khảo
  11. hawkleopard

    hawkleopard Thành Viên

    Tham gia:
    9/7/15
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    1
    IGN:
    xxGiangxx
    Class:
    Force Blader
    Quốc Gia:
    Capella
    Cho mình hỏi thế mình muốn op dòng Alz drop amount thì mình cho Scroll Random vào phải không, nếu cho Scroll Random vào thì nó sẽ ra random các op nào vậy.

Chia sẻ trang này